กิจกรรม “Site Seeing สร้างบ้าน ต้องเห็นบ้าน” 26 กันยายน 2563

กลุ่มบิวท์ ทู บิวด์ SITE SEEING 

“สร้างบ้าน ต้องเห็นบ้าน” พร้อมรับโปรเด็ด

กิจกรรม Site seeing สร้างบ้าน ต้องเห็นบ้าน ของกลุ่มบริษัท บิวท์ ทู บิวด์ 26 กันยายน 2563 (42)

เป็นอีกกิจกรรมที่ดีต่อใจ… สำหรับการจัดกิจกรรม “SITE SEEING” สร้างบ้าน ต้องเห็นบ้าน กิจกรรมที่จัดขึ้นโดยกลุ่มบิวท์ ทู บิวด์ บริษัทรับสร้างบ้านคุณภาพ ซึ่งประกอบด้วย บริษัท บิวท์ ทู บิวด์ จำกัด บริษัทบางกอกเฮ้าส์บิวเดอร์ จำกัด บริษัท สมอลล์เฮ้าส์บิวเดอร์ จำกัด สำหรับการจัดครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3 ของปี 2563 ซึ่งยังคงได้รับการตอบรับจากกลุ่มลูกค้าอย่างหนาแน่นเหมือนเช่นที่ผ่านมา เพราะเป็นกิจกรรมที่มอบประโยชน์ให้แก่ผู้ที่กำลังสนใจหรือมีแผนที่จะปลูกสร้างบ้าน ได้เข้ามารับความรู้ ความเข้าใจ รวมทั้งประสบการณ์ในการสร้างบ้านกันแบบเจาะลึกในทุกขั้นตอน ณ สถานที่ปลูกสร้างจริง และโรงงานผลิตชิ้นส่วนสำเร็จรูปของกลุ่มบิวท์ ทู บิวด์  สำหรับกิจกรรมดังกล่าวจัดขึ้นเมื่อวันที่ 26 กันยายน  ที่ผ่านมานี้

บรรยากาศการลงทะเบียนในช่วงเช้าก่อนเริ่มกิจกรรม

บรรยากาศการลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมกิจกรรม “SITE SEEING” สร้างบ้าน ต้องเห็นบ้าน ที่ผู้เข้าร่วมกิจกรรมได้ทยอยเดินทางเข้าลงทะเบียนกันตั้งแต่ในช่วงเช้า โดยมีจำนวนผู้เข้าร่วมกว่า 70 ท่าน

คุณสุธี เกตุศิริ กรรมการผู้จัดการ กลุ่มบิวท์ ทู บิวด์ ได้กล่าวทักทายผู้เข้าร่วมงานและกล่าวถึงวัตถุประสงค์ของกิจกรรม พร้อมทั้งได้เชิญชวนให้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมได้รับชมวีดีทัศน์ในชุด “ตำนาน” และวีดีทัศน์ชุด “ระบบโครงสร้างชิ้นสวนสำเร็จรูป” ที่บรรยายถึงขั้นตอนการในการก่อสร้างบ้านคุณภาพ ซึ่งถือเป็นการเตรียมความพร้อมและเป็นประโยชน์แก่ทุกท่านก่อนที่จะไปสัมผัสกับบรรยากาศในการก่อสร้างบ้าน ณ สถานที่จริง

กิจกรรม Site seeing สร้างบ้าน ต้องเห็นบ้าน ของกลุ่มบริษัท บิวท์ ทู บิวด์ 26 กันยายน 2563 (42)

บรรยากาศในการเข้าเยี่ยมชมไซต์งาน

เริ่มกันที่ไซต์งานแรก

ในส่วนของงานโครงสร้างประมาณ 25%โดยได้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมเดินทางมาเยี่ยมไซต์งานที่ซอยเฉลิมพระเกียรติ ร.9 34 ซึ่งไซต์งานนี้นอกจากจะสร้างเป็นบ้านพักอาศัย 3 ชั้นแล้วนั้น ยังสร้างเป็นคลังสินค้าในบริเวณพื้นที่เดียวกัน โดยมีพื้นที่ใช้สอยรวมประมาณ 1,414 ตารางเมตร (บ้านพักอาศัย 924 ตารางเมตร และคลังสินค้า 490 ตารางเมตร) ขนาดที่ดินประมาณ 1 งาน 84 ตารางวา งบการปลูกสร้างบ้านประมาณ 27 ล้านบาท สำหรับไซต์งานนี้อยู่ในส่วนของงานโครงสร้างเสา คาน และการหล่อ Jointโดยผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะได้เห็นและสัมผัสถึงความมั่นคงของงานฐานรากและงานโครงสร้างทางวิศวกรรม ซึ่งทำให้มั่นใจในคุณภาพงานก่อสร้างของกลุ่มบิวท์ ทู บิวด์ มากยิ่งขึ้น

         และต่อด้วยไซต์งานที่ 2 ของวันนี้ ได้นำผู้เข้าร่วมกิจกรรมเดินทางมาที่ไซต์งานก่อสร้างบ้านพักอาศัย 2 ชั้น แบบบ้านสำราญราษฎร์ ที่ซอยอ่อนนุช 66  โดยบ้านหลังดังกล่าวมีพื้นที่ใช้สอยประมาณ 408 ตารางเมตร ตั้งอยู่บนที่ดินประมาณ 185 ตารางวา  ราคาก่อสร้างประมาณ 7.4 ล้านบาท ซึ่งมีความคืบหน้าของงานแล้วเกือบ 100% อยู่ในขั้นตอนของการเก็บรายละเอียดและความเรียบร้อยของงานก่อสร้าง การตรวจเช็คคุณภาพของบ้าน ก่อนส่งมอบบ้านถึงมือลูกค้า

         ทั้งนี้ สำหรับทั้ง 2 ไซต์งานดังกล่าว ผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะได้เห็นขั้นตอนการก่อสร้างบ้านทั้งในส่วนของงานโครงสร้างและงานสถาปัตย์ ซึ่งจะช่วยให้ทุกท่านได้เห็นภาพอย่างชัดเจนเพื่อเป็นแนวทางประกอบการตัดสินใจสร้างบ้านได้มากยิ่งขึ้น โดยตลอดในช่วงของการเยี่ยมชมไซต์งานนั้น ผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะสามารถสอบถามรายละเอียดจากทีมผู้บริหารและทีมวิศวกรผู้เชี่ยวชาญ ซึ่งสามารถให้คำตอบแก่ลูกค้าได้อย่างเจาะลึกและสามารถเข้าใจได้ง่ายยิ่งขึ้น 

สัมผัสกับกระบวนการผลิต ณ โรงงานผลตชิ้นส่วนสำเร็จรูปของกลุ่มบิวท์ ทู บิวด์

ในช่วงบ่ายผู้เข้าร่วมกิจกรรมยังได้มีโอกาสได้สัมผัสกับกระบวนการผลิตชิ้นส่วนสำเร็จรูปของกลุ่มบิวท์ ทู บิวด์  โดยการเข้าเยี่ยมชมโรงงานผลิตชิ้นส่วนโครงสร้างสำเร็จรูป ณ ซอยอ่อนนุช 46 ซึ่งเป็นโรงงานที่ผลิตชิ้นส่วนโครงสร้างบ้านพักอาศัยสำเร็จรูปให้กับบริษัทในกลุ่มบิวท์ ทู บิวด์ ซึ่งในการเยี่ยมชมจะมีคณะผู้บริหารระดับสูง ทีมสถาปนิก ทีมวิศวกรอาวุโสผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน และทีมงานด้านการตลาด คอยให้คำแนะนำพร้อมนำและตอบทุกข้อสงสัย โดยผู้เข้าร่วมกิจกรรมต่างให้ความสนใจและสอบถามถึงรายละเอียดของการผลิตชิ้นส่วนสำเร็จรูป เสา – คานเป็นอย่างมาก

คุณชัยวัฒน์ ชูกุล ผู้จัดการฝ่ายผลิตชิ้นส่วนฯ ได้ให้การบรรยายถึงขั้นตอนการผลิตการชิ้นส่วน การตรวจสอบ การควบคุมคุณภาพ ตลอดจนการจัดเก็บชิ้นส่วนสำเร็จรูปอย่างถูกวิธีและมีประสิทธิภาพให้แก่ผู้เข้าร่วมกิจกรรมได้รับทราบและมีความมั่นใจในระบบการการก่อสร้างของบริษัทฯ มากขึ้น

ประมวลภาพบรรยากาศในช่วงบ่าย

และในช่วงเที่ยงได้นำผู้เข้าร่วมกิจกรรมร่วมรับประทานอาหารกลางวันร่วมกัน ณ อาคารสำนักงานใหญ่ กลุ่มบิวท์ ทู บิวด์ โดยมีทีมผู้บริหารและเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯ ให้การดูแลอย่างใกล้ชิดและเป็นกันเอง

สุดท้ายนี้ กลุ่มบิวท์ ทู บิวด์ ต้องขอขอบคุณเข้าร่วมกิจกรรมทุกท่านที่ยังคงมอบความไว้วางใจ และให้การตอบรับเข้าร่วมงานกันเป็นจำนวนมาก รวมทั้งกลุ่มบริษัทฯ มีความยินดีเป็นอย่างที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการสร้างบ้านคุณภาพให้แก่คุณลูกค้าที่ให้เกียรติจองปลูกสร้างบ้านในงานนี้ ❤️

สามารถติดตามกิจกรรมของกลุ่มบิวท์ ทู บิวด์ หรือติดต่อสอบถาม

ข้อมูลการสร้างบ้านได้ที่ 02-721-3999 หรือ FB : Built To Build Group

หรือสามารถร่วมชมแบบบ้านหลากหลายดีไซน์ได้ที่สำนักงานใหญ่

กลุ่มบิวท์ ทู บิวด์ ถนนอ่อนนุช 46

Top