กิจกรรม Site seeing สร้างบ้าน ต้องเห็นบ้าน 18 พฤศจิกายน 2560

กลุ่มบิวท์ทูบิวด์ จัดกิจกรรม Site Seeing ส่งท้ายปี 2560

เชิญลูกค้า สร้างบ้าน….ต้องเห็นบ้าน

Site seeing สร้างบ้าน ต้องเห็นบ้าน 18 พฤศจิกายน 2560

ส่งท้ายปี..กลุ่มบิวท์ ทู บิวด์ บริษัทรับสร้างบ้านคุณภาพ ซึ่งประกอบไปด้วย บริษัท บิวท์ทูบิวด์ จำกัด บริษัท บางกอกเฮ้าส์บิวเดอร์ จำกัด และบริษัท สมอลล์เฮ้าส์บิวเดอร์ จำกัด ได้จัดกิจกรรม Site Seeing ครั้งที่ 4 /2560  เมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายน 2560 ที่ผ่านมา เพื่อเชิญชวนลูกค้าที่กำลังสนใจหรืออยู่ในช่วงของการตัดสินใจปลูกสร้างบ้าน ได้มีโอกาสเข้ามารับความรู้ความเข้าใจในเรื่องของการสร้างบ้านในทุกขั้นตอนอย่างเจาะลึก รวมถึงยังได้เข้ามาสัมผัสกับบรรยากาศในการก่อสร้างบ้าน ณ ไซต์งานก่อสร้างจริง รวมถึงในส่วนของโรงงานผลิตชิ้นส่วนสำเร็จรูป  โดยมีผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านคอยให้คำบรรยายและคำแนะนำอย่างใกล้ชิด สำหรับกิจกรรมในครั้งนี้มีลูกค้าให้ความสนใจตอบรับเข้าร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมากประมาณ 70 ท่าน

บรรยากาศการลงทะเบียนก่อนเริ่มกิจกรรม Site Seeing

         โดยในช่วงเช้า คุณสุธี เกตุศิริ กรรมการผู้จัดการ กลุ่มบิวท์ทูบิวด์ ได้กล่าวต้อนรับลูกค้าทุกท่านเข้าสู่ กิจกรรม Site Seeing “สร้างบ้าน ต้องเห็นบ้าน” พร้อมกล่าวถึงที่มาและวัตถุประสงค์ของโครงการ พร้อมเชิญชวญลูกค้าทุกท่านทำความรู้จักกับบริษัท ในวีดีทัศน์ ชุด “ตำนาน” และ “การก่อสร้างระบบชิ้นส่วนสำเร็จรูป” เพื่อให้ลูกค้าได้ทำความรู้จักกับกลุ่มบริษัทมากยิ่งขึ้น รวมถึงยังได้รับความรู้ความเข้าใจในเรื่องของการก่อสร้างบ้านด้วยระบบชิ้นส่วนสำเร็จรูป นวัตกรรมของบริษัทอย่างละเอียด ก่อนที่จะไปสัมผัสกับบรรยากาศในการก่อสร้าง ณ โรงงานและไซต์งานก่อสร้างจริง

         จากนั้น กลุ่มบริษัทฯ ได้นำลูกค้าเข้าเยี่ยมชมไซต์งานก่อสร้างบ้านพักอาศัย 2 ชั้น  ในส่วนของงานโครงสร้าง 65 % ณ ไซต์งาน B1531 แบบบ้าน ราชพฤกษ์ พื้นที่ใช้สอยโดยประมาณ 243 ตารางวา งบประมาณในการก่อสร้างประมาณ  4 ล้านบาท ณ โชคชัย 4 ซ.78 ซึ่งไซต์งานนี้อยู่ระหว่างขั้นตอนการ ติดตั้งชิ้นส่วนสำเร็จรูปของกลุ่มบริษัท บิวท์ทูบิวด์  ทั้งนี้ลูกค้าทุกท่านจะได้สัมผัสถึงขั้นตอนในการก่อสร้างและติดตั้งชิ้นส่วนต่างๆ ทั้งยังได้รับความรู้จากการบรรยายถึงกระบวนการติดตั้งชิ้นส่วนต่างๆ จากคณะผู้บริหารสายงานต่างๆ และทีมวิศวกรผู้เชี่ยวชาญ พร้อมทั้งตอบข้อซักถามให้กับลูกค้าอย่างใกล้ชิด

ภาพบรรยากาศลูกค้าให้ความสนใจซักถามข้อมูลต่างๆ เกี่ยวกับชิ้นส่วนสำเร็จรูปจำนวนมาก โดยลูกค้าทุกท่านจะได้รับข้อมูล คำแนะนำ จากทีมวิศวกร ผู้เขี่ยวชาญ ที่มอบความรู้ความเข้าใจแก่ทุกท่านอย่างเจาะลึก

         ตามด้วยการพาลูกค้าเข้าเยี่ยมชมไซต์งานก่อสร้างบ้านพักอาศัย 2 ชั้น ในส่วรของงานสถาปัตย์ณ  ไซต์งาน B1505 ย่านลาดปลาเค้า 72 แบบบ้าน นนทรี ซึ่งไซต์งานดังกล่าวามีพื้นที่ใช้สอยโดยประมาณ 348 ตารางวา งบประมาณในการก่อสร้างประมาณ 5 ล้านบาท ซึ่งดำเนินการก่อสร้างเสร็จสมบูรณ์ 100 % อยู่ระหว่างขั้นตอนการตรวจสอบคุณภาพก่อนการส่งมอบบ้านด้วยระบบ Triple Check จำนวนกว่า 400 รายการ เพื่อให้มั่นใจว่าบ้านทุกหลังของกลุ่มบริษัทบิวท์ทูบิวด์ ได้คุณภาพที่ได้มาตรฐานทัดเทียมกันทุกหลัง

 

    ลูกค้าต่างให้ความสนใจการบรรยายจากทีมผู้เชี่ยวชาญ และสอบถามข้อมมูลการสร้างบ้าน โดยมีทีมสถาปนิก วิศวรประจำไซต์งาน คอยให้คำแนะนำอย่างเป็นกันเอง

 

        หลังจากกลุ่มบริษัทฯ ได้พาลูกค้าเข้าเยี่ยมชมไซต์งาน ทั้งในส่วนของงานโครงสร้างและงานสถาปัตย์แล้วนั้น ก็ได้พาลูกค้าทุกท่านร่วมรับประทานอาหารกลาวันร่วมกัน ณ ร้านอาหาร The Terrace 61 ย่านรามอินทรา

ส่วนหนึ่งของความประทับใจ
จากผู้เข้าร่วมกิจกรรม Site Seeing ในครั้งนี้

กิจกรรม Site seeing สร้างบ้าน ต้องเห็นบ้าน ของกลุ่มบริษัท บิวท์ ทู บิวด์ 5 สิงหาคม 2560 (66)

ครอบครัว คุณอรุณ

ทางเรารู้จักกลุ่มบริษัทฯ จากงานบ้านและสวน ที่ผ่านมา เบื้องต้นทางครอบครัว ได้ลือกชมแบบบ้าน ระดับราคา10 กว่าล้านบาทไว้ซึ่งคุณโต๋ ก็แนะนำและชวนให้มาดูงาน Site Seeing ในครั้งนี้ พื่อให้ทราบขั้นตอนต่างๆ ในการก่อสร้าง เราจึงได้ตกลงมาร่วมงานซึ่งเราก็ได้รับชมไซต์งานโครงสร้าง งานออกมาเรียบร้อยดีน่าสนใจทีมงานในวันนี้ก็ดูแลแลให้ข้อมูลได้อย่างดีมากครับ

กิจกรรม Site seeing สร้างบ้าน ต้องเห็นบ้าน ของกลุ่มบริษัท บิวท์ ทู บิวด์ 5 สิงหาคม 2560 (66)

ครอบครัว คุณอัญชลี และ ร.ต.สิทธิศักดิ์

แรกเริ่มเลยรู้จักบริษัทสมอลล์เฮ้าสบิวเดอร์ จากงานบ้านและสวนทางเราก็ได้รับการดูแลจากพนักงานขายคุณหนึ่ง ซึ่งเมื่อได้คุยรายละเอียดต่างๆ กันแล้วก็ได้ตัดสินใจเลือกแบบบ้าน ระยอง จึงได้จองปลูกสร้างบ้านกับทางบริษัท และเมื่อทางบริษัทมีกิจกรรม Site Seeing ครอบครัวจึงได้ตอบตกลงเข้าร่วมงาน ซึ่งนอกจากความเชื่อมั่นในชื่อเสียงของบริษัทที่มีตอนแรกแล้ว การเข้ามาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ สร้างความเชื่อมั่น ในเรื่องของโครงสร้างให้เราได้มากขึ้นเลย อีกทั้งการดูแลของทุกฝ่ายในกิจกรรมนี้ ยังสร้างความประทับใจให้เราด้วยคะ

กิจกรรม Site seeing สร้างบ้าน ต้องเห็นบ้าน ของกลุ่มบริษัท บิวท์ ทู บิวด์ 5 สิงหาคม 2560 (66)

ครอบครัว คุณวรรณา

ทางครอบครัวได้สนใจสร้างบ้านจึงได้ไปเดินงานบ้านและสวนและได้เข้าไปพูดคุยกับบูธของบริษัทฯ เพื่อศึกษาเป็นข้อมูลในการสร้างบ้าน ทางพนักงานขายก็ให้คำปรึกษาที่ดีมาก จากนั้นทางครอบครัวได้รับเชิญจาก พนักงานขายคุณแจ๊ค ให้มาร่วมกิจกรรม Site Seeing ซึ่งก็ตอบรับเข้าร่วมกิจกรรมนี้ ได้รับความรู้ความเข้าใจเรื่องการสร้างบ้านมากขึ้น และยังได้รับคำแนะนำต่างๆ เบื้องต้นทางครอบครัวสนใจแบบบ้านบางกอกเฮ้าสบิวเดอร์มากครับ รวมถึงในวันนี้ทีมงานทุกฝ่ายบริการได้อย่างประทับใจ

Site seeing สร้างบ้าน ต้องเห็นบ้าน 5 สิงหาคม 2560

ครอบครัว คุณพนา

รู้จักบริษัทจากงานบ้านและสวน ได้พูดคุยรายละเอียดต่างๆกับพนักงานขาย คุณเชอร์รี่ และจากนั้นก็ได้เชิญให้มาร่วมงานสร้างบ้านต้องเห็นต้อง Site Seeing ในครั้งนี้ ซึ่งก็ทำให้เราได้ทราบถึงขั้นตอนต่างๆ เพิ่มความเชื่อมั่นในการตัดสินใจสร้างบ้านของลูกค้าได้ดีมาก การบริการในวันนี้บริษัทก็ดูแลเราได้ป็นอย่างดีวิศวกรทีมงานคอยให้คำแนะนำตลอดจนจบงานเลย ประทับใจครับ

สุดท้ายนี้ กลุ่มบริษัท บิวท์ ทู บิวด์ ขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ได้เข้าร่วมกิจกรรม Site Seeing และมอบความไว้วางใจกับกลุ่มบริษัทด้วยดีเสมอมา  โดยกลุ่มบริษัทฯ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้ดูแลลูกค้าทุกท่าน พร้อมทั้งเดินหน้าจัดกิจกรรมดีๆ เช่นนี้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง  พบกับเราในกิจกรรม Site Seeing ครั้งถัดไปในปี 2561

สามารถติดตามกิจกรรมของกลุ่มบิวท์ ทู บิวด์

หรือติดต่อสอบถามเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ 02-721-3999 หรือ Line ID : btb.g , @btb.g  

Top