บทความ

สร้างบ้าน

 

5 วิธีการยืดตัวให้สูง ทําอย่างไรให้ตัวเพิ่มความสูงเร็ว

 

วิธีทําให้ตัวสูง

– มองไปทางไหนก็เจอแต่คนสูง ๆ ทำไมเราเตี้ยแบบนี้ ทำยังไง ๆ ก็ไม่สูงขึ้นสักที ไหน ๆ ก็ลองมาหลายวิธีแล้ว วันนี้ สร้างบ้าน บิวท์ ทู บิวด์ จึงลองนำ 5 วิธีเหล่านี้ ไปใช้ดูนะคะ รับรองถ้าทำประจำสม่ำเสมอ ต้องสูงขึ้นแน่ๆ..

ใครอยากสูง ลองนำ 5 วิธีนี้ไปลองใช้(สม่ำเสมอ)กันดูนะ เผื่อว่าความหวังจะเป็นจริงขึ้นมาบ้าง…

1. กระโดดเชือก 600 ครั้ง หรือ ออกกำลังที่มีการยืดใช้เวลาประมาณ 30 นาที
(เช้า – เย็น) ถ้าหากเบื่อวิธีที่กล่าวมา ก็เต้นแอโรบิค หรืออะไรก็ได้ที่เกี่ยวกับการเต้น
ออกกำลังกายแบบเคลื่อนไหวก็ใช้ได้เหมือนกัน ใช้เวลาติดต่อกัน 30 – 60 นาที
(ว่ายน้ำ วิ่งช้า ๆ ขี่จักรยาน บาสเกตบอล เทนนิส เดินเร็ว และอื่นที่มีการกระโดด)
ก็ได้ทำให้สูงได้เหมือนกัน

2. ดื่มนมวันละ 2 แก้ว หลังอาหาร (เช้า – หลังอาหาร)
เพราะนมวัวไม่เพียงอุดมไปด้วยแคลเซียมและสารอาหารต่างๆ เท่านั้น
แต่ยังมีสารอาหารบางอย่างที่ทำให้สูงขึ้นหรือทำให้ร่างกายใหญ่ขึ้นนั้นเอง
เป็นสารอาหารที่สำคัญอย่างมากสำหรับคนที่ต้องการสูงขึ้น

3. นอนเวลาประมาณ 3 ทุ่มขึ้นไปแต่ห้ามนอนหลังเที่ยงคืนและนอนให้เพียงพอ
(เพราะฮอร์โมนความสูงจะหลั่งตั้งแต่ เที่ยงคืน ถึง ตี 5)

4. กินอาหารให้ครบ 3 มื้อ(เช้า กลางวัน เย็น) สารอาหารให้ครบ 5 หมู่

5. งดเครื่องดื่มที่มีส่วนผสมของแอลกอลฮอล์ และ น้ำอัดลม งดสูบบุรี่
เท่าที่จะเป็นไปได้ เพราะมีโอกาสเป็นไปได้ค่อนข้างสูง
ที่จะทำให้มีโอกาสสูงได้น้อยลงได้เหมือนกัน

ถ้าท่านลองทำตาม 5 ข้อที่กล่าวมาข้างต้นนี้ ภายในระยะเวลา 1 เดือน (30 วัน) รับรองได้ว่าคุณจะสูงเพิ่มอีกเฉลี่ยเดือนละ 1.30 เซนติเมตร .. แต่ขอย้ำว่าต้องลองทำวิธีเหล่านี้อย่างสม่าเสมอนะคะ

สร้างบ้าน บิวท์ ทู บิวด์